05 Lý Do Bạn Nên Học Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online
19 tháng mười một

05 Lý Do Bạn Nên Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Bạn vừa mới trúng tuyển vị trí thực tập sinh, thử việc, trợ lý kiểm toán ở một trong các công ty đa quốc gia hàng đầu? Bạn không biết khóa học kiểm toán thực hành trên Excel Online có thực sự cần thiết hay không? Cùng tìm hiểu 05 lý do sau đây sẽ giúp bạn có quyết định phù hợp cho mình!

03 Thủ Thuật Excel Mọi Kiểm Toán Viên Cần Thuộc Lòng
31 tháng mười

03 Thủ Thuật Excel Mọi Kiểm Toán Viên Cần Thuộc Lòng

Đi làm kiểm toán nếu không nắm vững thủ thuật Excel sẽ khiến bạn bị hạ gục bởi các trang tính hàng nghìn, hàng triệu dòng cực kỳ phức tạp. Trong khi đó, người hướng dẫn và quản lý khó lòng có thể hướng dẫn bạn kỹ năng mềm này. Thấu hiểu điều đó, SAPP Academy gửi tới bạn 03 thủ thuật Excel quan trọng mà bất kỳ người làm kiểm toán nào cũng đều nắm vững để làm kiểm toán thực hành xuất sắc. Tìm hiểu ngay!

17 tháng sáu

Thiếu kỹ năng Excel, Kỳ thực tập kiểm toán sẽ khó khăn như thế nào?

Hiện nay, kỹ năng Excel được coi là một trong những kỹ năng cơ bản cần thiết nhất giúp các bạn sinh viên kiểm toán có thể tự tin ứng tuyển, cũng như thành công trong kỳ thực tập kiểm toán sắp tới. Vậy cùng bạn Hoàng Thu Trang - Thực tập sinh Core Assurance tại EY tìm hiểu xem nếu thiếu kỹ năng Excel, kỳ thực tập kiểm toán sẽ khó khăn như thế nào?

1

Đăng ký tư vấn