05 Lý Do Bạn Nên Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Bạn vừa mới trúng tuyển vị trí thực tập sinh, thử việc, trợ lý kiểm toán ở một trong các công ty đa quốc gia hàng đầu? Bạn không biết khóa học kiểm toán thực hành trên Excel Online có thực sự cần thiết hay không? Cùng tìm hiểu 05 lý do sau đây sẽ giúp bạn có quyết định phù hợp cho mình!

05 Lý Do Bạn Nên Học Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Khóa học Kiểm toán thực hành trên Excel là gì?

Khóa học Kiểm toán thực hành trên Excel Online là khóa học độc quyền của SAPP Academy, được thiết kế bởi chính các anh chị Trưởng nhóm kiểm toán tại BIG4 và giảng dạy bởi giảng viên Đoàn Huy Tuấn - Trưởng nhóm kiểm toán EY, nhằm đem tới các kiến thức, tư duy kiểm toán và kỹ năng Excel hữu ích cho thực tập sinh, trợ lý kiểm toán để thực hiện tốt nghiệp vụ công việc, được đánh giá tốt bởi quản lý, người hướng dẫn.

05 lý do bạn nên học khóa Kiểm toán thực hành trên Excel Online

Lựa chọn khóa học Kiểm toán thực hành trên Excel Online tại SAPP, bạn sẽ được:

  • Gia tăng cơ hội được giữ lại làm nhân viên chính thức;
  • Trang bị kỹ năng Excel cần thiết cho thực tập sinh, trợ lý kiểm toán;
  • Khóa học cực kỳ thuận tiện, linh hoạt;
  • Không chỉ có video bài giảng mà còn được tương tác trực tuyến với giảng viên, giải đáp 24/7;
  • Tặng kèm các tài liệu hữu ích cho dân kiểm toán.

1. Giúp bạn gia tăng cơ hội được giữ lại làm nhân viên chính thức

Như bạn đã biết, sau mỗi kỳ thực tập vào mùa bận (tháng 12 - tháng 3) tại các công ty kiểm toán lớn, chỉ có số lượng rất ít thực sinh xuất sắc được giữ lại làm nhân viên chính thức. Tỷ lệ được giữ lại khá thấp ở cả NON-BIG lẫn BIG4. Người hướng dẫn sẽ đánh giá toàn diện về kỹ năng, thái độ, kiến thức của thực tập sinh và “chọn mặt gửi vàng” những người xuất sắc nhất.

Đối với những ai đang thử việc kiểm toán, chỉ khi bạn thể hiện được thái độ cầu tiến, kiến thức, kỹ năng tốt, bạn mới có thể được giữ lại làm nhân viên chính thức với mức lương mong muốn.  

Trong khi đó, từ lúc biết kết quả đến khi kỳ thực tập bắt đầu, thực tập sinh chỉ có vỏn vẹn 1 - 2 tháng để chuẩn bị. Thậm chí, thực tập sinh thi NON-BIG còn có ít thời gian hơn do NON-BIG thường có kết quả muộn hơn BIG4 nhưng vẫn bắt đầu kỳ thực tập tương đương với BIG4. Mặt khác, người thử việc chỉ có 1 - 2 tháng để thể hiện bản thân.

05 Lý Do Bạn Nên Học Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Khóa Kiểm toán thực hành trên Excel - Công cụ hỗ trợ đắc lực cho kỳ thực tập, thử việc kiểm toán

Vì vậy, thực tập sinh và thử việc kiểm toán cần trau dồi kỹ năng và thể hiện tinh thần cầu tiến của bản thân ngay trước khi bước vào kỳ thực tập, kỳ thử việc của mình bằng khóa học Kiểm toán thực hành trên Excel. Với khóa học này, bạn sẽ được:

  • Chứng chỉ hoàn thành khóa học về khả năng kiểm toán thực hành trên Excel do SAPP Academy cấp. Đây là bằng chứng xác thực về tinh thần cầu tiến, ham học hỏi của ứng viên;
  • Bổ sung kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ công việc, ghi điểm với nhà tuyển dụng.

>> Xem thêm: Thiếu kỹ năng Excel, kỳ thực tập kiểm toán sẽ khó khăn như thế nào?

2. Trang bị kỹ năng Excel cần thiết cho thực tập sinh, trợ lý kiểm toán

Working paper có đến hàng nghìn dòng và đều được thực hiện trên Excel. Trong khi đó, nhiều bạn chủ quan nghĩ rằng đi thực tập, thử việc sẽ được training. Tuy nhiên, sự thật là các anh chị hướng dẫn và quản lý quá bận rộn nên chỉ có thể dành thời gian thảo luận nghiệp vụ, cách tìm sai sót, rủi ro. Vì vậy, kỹ năng mềm này bạn cần phải tự học trước khi tham gia thử việc, thực tập kiểm toán.

Nếu thiếu kỹ năng Excel, kỳ thực tập, thử việc kiểm toán của bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn không mong muốn như:

  • Mất nhiều thời gian hơn bạn đồng trang lứa khi thực hiện một thao tác đơn giản;
  • Phải làm thêm giờ hoặc Google nhiều lần mới tìm ra được đáp án đang cần;
  • Hiệu suất công việc thấp;
  • Bị quản lý, người hướng dẫn đánh giá thấp vì không có kỹ năng Excel, sử dụng hàm sai, không biết dùng hàm, kết quả kiểm toán không chất lượng.

05 Lý Do Bạn Nên Học Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Thông qua khóa học, học viên sẽ được trang bị kỹ năng Excel một cách đầy đủ và bài bản

Và khóa học Kiểm toán thực hành trên Excel Online được SAPP Academy xây dựng sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn này một cách hiệu quả. Cụ thể, khóa học giúp bạn:

  • Trang bị quy trình kiểm toán 10 phần hành kiểm toán trên Excel từ cơ bản đến nâng cao, qua đó, bạn có thể thực hiện nghiệp vụ chính xác và được đánh giá tốt;
  • Tặng FREE 200 phím tắt cần dùng cho thực tập sinh, thử việc kiểm toán nâng cao hiệu suất công việc;
  • Bổ sung các kỹ năng Excel quan trọng, các hàm quen thuộc mà bất kỳ người làm kiểm toán nào cũng cần nắm vững.
  • Từ đó, bạn có thể ghi điểm với người hướng dẫn, người quản lý của mình.

>>> Xem thêm: 03 thủ thuật Excel mà mọi kiểm toán viên cần thuộc lòng

3. Khóa học cực kỳ thuận tiện, linh hoạt

Học viên của khóa học Kiểm toán thực hành trên Excel Online sẽ được học tập trên nền tảng website hiện đại có tính tương tác cao chỉ với 24h học. Điều này cực kỳ thích hợp với người vừa học vừa làm hay vừa thực tập vì người học có thể tranh thủ học ở bất kỳ thời gian nào, bất kỳ ở đâu thay vì phụ thuộc vào lịch mở lớp, địa điểm học của các trung tâm.

Đặc biệt, nếu học tập trung, bạn chỉ mất 1 - 1,5 tháng để hoàn thành khóa học. Sau đó, bạn có thể sẵn sàng bước vào kỳ thực tập, thử việc kiểm toán của mình với những kỹ năng, nghiệp vụ và tư duy tốt.

05 Lý Do Bạn Nên Học Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Khóa học cực kỳ thuận tiện và linh hoạt cho người đi làm, người đi thực tập

4. Không chỉ có video bài giảng mà còn được tương tác trực tuyến với giảng viên, giải đáp 24/7

Không chỉ có các video HD dành riêng cho các lớp học Online, khóa Kiểm toán thực hành trên Excel Online của SAPP còn tặng học viên tới 4h tương tác trực tuyến cùng giảng viên Đoàn Huy Tuấn để giải đáp mọi câu hỏi về khóa học, trong quá trình đi thực tập.

Học viên có thể được giải đáp 24/7 các câu hỏi của mình ngay tại Group lớp, bài giảng hoặc các kênh liên hệ khác của SAPP như Fanpage, tư vấn viên, chat website … Nhờ vậy, dù học Online bạn vẫn được đảm bảo việc tương tác với giảng viên và giải đáp thắc mắc kịp thời. Điều này cực kỳ có ý nghĩa khi nhiều bạn thực tập sinh, thử việc kiểm toán có câu hỏi nhưng không biết hỏi ai.

05 Lý Do Bạn Nên Học Học Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel Online

Nhiều tài liệu bổ ích cho dân kiểm toán được tặng FREE trong khóa học

5. Tặng kèm các tài liệu hữu ích cho dân kiểm toán

Ngoài kiến thức, lý thuyết và những video thao tác thực hành chi tiết của giảng viên, học viên khóa Kiểm toán thực hành trên Excel Online của SAPP còn được tặng miễn phí nhiều tài liệu hữu ích để phục vụ công việc kiểm toán như:

  • Bộ giấy tờ làm việc mẫu (working paper) để làm quen công việc kiểm toán;
  • 200 phím tắt Excel dành cho cả PC và Macbook để thực hiện công việc nhanh chóng hơn;
  • Tuyển tập 10 phần hành Kiểm toán quen thuộc với bất kỳ người làm kiểm toán nào;
  • 10 sai sót và gian lận phổ biến trong báo cáo tài chính.

Chính vì những lý do trên, nhiều dân kiểm toán đã lựa chọn tin tưởng theo học khóa Kiểm toán thực hành trên Excel Online và gặt hái được một số thành tựu trong công việc. Còn bạn, bạn đã tìm được câu trả lời cho băn khoăn của mình hay chưa? Đừng bỏ qua trợ thủ tuyệt vời cho kỳ thực tập, thử việc kiểm toán của bạn nhé!

>>>> Xem thêm:

Khóa Kiểm Toán Thực Hành Trên Excel

Đăng ký tư vấn