Trải Nghiệm Dịch vụ Học Viên ACCA Tại SAPP Academy Sẽ Như Thế Nào Từ Góc Nhìn Của "Người Trong Cuộc”?

Với triết lý “Sharing & Caring" -  Chia sẻ và quan tâm, SAPP Academy không chỉ là một điểm đến học tập lý tưởng cho những ai đang theo đuổi chứng chỉ ACCA - Chứng chỉ quốc tế trong ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, thuế. Mà SAPP còn đem đến những dịch vụ chất lượng hàng đầu để học viên có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn học tập tại đây. 

Vậy học viên khi học ACCA tại SAPP Academy sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời như thế nào? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ “người trong cuộc", một trong những người góp phần thiết kế nên Trải nghiệm dịch vụ chuẩn vàng cho học viên ACCA - Chị Quỳnh Lê, Trưởng nhóm bộ phận Quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) tại SAPP Academy để có được câu trả lời phù hợp nhé! 

Xin chào mọi người, mình là Quỳnh Lê - Trưởng nhóm bộ phận Quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) tại SAPP Academy. Tính nên nay, mình đã gắn bó được với SAPP tại 4 năm rồi. Tại SAPP Academy, học viên luôn là ưu tiên đặt lên hàng đầu. Bởi vậy, mỗi ngày khi tiếp xúc với học viên, mình cùng bộ phận CX luôn nỗ lực không ngừng để đem tới cho các bạn những dịch vụ hoàn hảo nhất. 

Hỗ trợ đa kênh, đa dịch vụ 

Với những học viên đã và đang theo đuổi chứng chỉ ACCA tại SAPP Academy, điều mình thấy các bạn luôn “ưng ý" nhất đó là về chất lượng dịch vụ. Bởi SAPP luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn từ A đến Z trong mọi vấn đề liên quan đến học tập hay về chứng chỉ ACCA. 

Cụ thể hơn, học viên sẽ được hỗ trợ tất tần tật về: 

  • Thông tin chương trình ACCA: bao gồm việc hỗ trợ tư vấn hồ sơ mở tài khoản, đăng ký thi và các thủ tục khác liên quan đến ACCA
  • Chính sách học viên: hỗ trợ các chính sách liên quan đến bảo lưu, học lại, chuyển đổi, chuyển nhượng và hoàn trả học phí.
  • Phản hồi về dịch vụ học tập: hỗ trợ ghi nhận phản hồi về chất lượng và dịch vụ học tập như giảng viên, công tác tổ chức lớp, cơ sở vật chất và nhân viên hỗ trợ.
  • Kiến thức chuyên môn
  • Thông tin về cơ hội nghề nghiệp hay các sự kiện do SAPP tổ chức
  • Sử dụng thư viện, phòng tự học tại SAPP
  • Tư vấn chương trình học và kế hoạch học tập tại SAPP

anh-support-7

Đặc biệt, học viên luôn có thể dễ dàng kết nối với bộ phận hỗ trợ khách hàng của SAPP một cách dễ dàng thông qua đa dạng các kênh giao tiếp. Bao gồm: 

Đồng thời, để đảm bảo kế hoạch học tập của học viên không bị trì hoãn hay gián đoạn, mọi vấn đề luôn được SAPP cam kết phản hồi nhanh chóng chỉ trong 4 giờ làm việc. Mọi vấn đề đều sẽ được lắng nghe, tiếp nhận và giải quyết tận gốc để các bạn có thể an tâm học tập và theo đuổi chứng chỉ ACCA tại SAPP. 

Theo sát trên từng hành trình học tập của học viên

Khi trở thành học viên của SAPP, mình cùng bộ phận CX sẽ là những cá nhân đồng hành và theo sát từng bạn học viên trên tiến trình học tập của mỗi người. Cụ thể:

Trước khi nhập học

Bộ phận CX sẽ tổ chức chào mừng học viên mới và hỗ trợ đầy đủ các thông tin chi tiết về khóa học cũng như xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với mỗi cá nhân. Lịch học, ngày khai giảng, timeline khoá học sẽ được cung cấp chi tiết để các bạn học viên có thể nắm thông tin một cách rõ ràng. 

anh-support-5

Đồng thời, mình cũng sẽ trao đổi rõ cho học viên về các chính sách, thủ tục liên quan đến khóa học và các kênh hỗ trợ của SAPP để học viên có thể liên hệ khi cần. Các tài liệu chính thức của khóa học, tài liệu về kế hoạch học nền tảng và tài liệu học nền tảng (nếu cần)...cũng sẽ được đưa đến cho các bạn học viên nhanh chóng. 

Ngoài ra, SAPP cũng hỗ trợ thêm các nguồn tài liệu tham khảo liên quan đến khóa học để đáp ứng nhu cầu của các bạn học viên muốn tự đọc, tự nghiên cứu trước khi chính thức vào học tại SAPP Academy. 

Trong quá trình học tập

Bên cạnh việc học ACCA trên lớp, mình cùng bộ phận CX cũng luôn hỗ trợ tối đa để việc học tập và ôn luyện của các bạn học viên đạt kết quả tối ưu nhất. Ba buổi học đầu tiên sẽ bắt đầu với việc tổ chức khai giảng và hoàn thiện những thủ tục nhập học cần thiết như thêm học viên vào các nhóm lớp Zalo, gửi tài liệu cho học viên…

Đồng thời, xuyên suốt quá trình theo học ACCA tại SAPP, mình cũng thường xuyên thực hiện khảo sát để học viên có thể đánh giá, phản hồi về các vấn đề học tập. Từ đó, bộ phận CX và mình sẽ có cơ sở để hỗ trợ và có những cải thiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mỗi học viên.

anh-support-6

Ví dụ như với các bạn học viên cần thêm tài liệu để học tập và ôn luyện, mình thường hỗ trợ cung cấp thêm cho các bạn tài liệu bổ trợ độc quyền của SAPP. Các kênh hỗ trợ như Zalo, Fanpage Customer Support cũng luôn có người trực để hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra còn có Knowledge Base cung cấp kiến thức một cách tổng quát giúp các bạn học viên hệ thống được kiến thức buổi học thuận lợi hơn. 

Hay với những bạn không thể tham gia đầy đủ khóa học, mình cũng sẽ hỗ trợ các bạn về mặt chuyên cần (tài liệu và video bài giảng tiêu chuẩn). Hoặc hỗ trợ các bạn học lại các buổi vắng ở khóa sau nếu cần. 

Đặc biệt, nếu có nhu cầu, bộ phận CX chúng mình còn giúp học viên tư vấn và định hướng liên quan đến chứng chỉ ACCA. Các sự kiện thực tế kết nối với nhà tuyển dụng hay các sự kiện chia sẻ về kiến thức học thuật do SAPP tổ chức cũng được thông tin đầy đủ đến cho các bạn học viên. 

Chuẩn bị cho kỳ thi 

Thời gian chuẩn bị cho kỳ thi ACCA sắp tới bao giờ cũng là lúc học viên cần tập trung nhiều nhất. Vậy nên, SAPP cũng tổ chức các buổi ôn tập giúp các bạn hệ thống lại các kiến thức đã học. Thêm vào đó, học viên cũng được hỗ trợ xây dựng kế hoạch tự học phù hợp, được ôn tập với cả giảng viên và tutor để đảm bảo có một kỳ thi thật sự thành công. 

anh-support-9

Ở giai đoạn này, học viên còn được gửi các tài liệu về kế hoạch ôn tập, tài liệu ôn tập từng môn học hay các tài liệu của tutor được biên soạn độc quyền của SAPP giúp cho việc ôn luyện thêm phần hiệu quả hơn. 

Với các bạn cần hỗ trợ về thủ tục thi, các đăng ký thi hay các vấn đề khác liên quan đến kỳ thi ACCA, mình cùng bộ phận CX cũng sẵn sàng hỗ trợ để các bạn không phải quá lo lắng hay băn khoăn nữa. 

Sau khi khoá học kết thúc

Dù bạn chuẩn bị kết thúc khoá học hay không còn là học viên của SAPP nữa thì mình và bộ phận CX vẫn luôn duy trì dịch vụ một cách hoàn hảo. Vậy nên, dù cho khoá học có kết thúc, các bạn vẫn có thể yên tâm rằng vẫn được hỗ trợ đầy đủ tất cả các yêu cầu. Từ chính sách học lại, ôn thi các kỳ, đăng ký các dịch vụ của ACCA hay các yêu cầu về hỗ trợ tài liệu…

anh-support-11

Với vai trò là Trưởng nhóm bộ phận Quản trị trải nghiệm khách hàng (CX) tại SAPP Academy, hơn ai hết, mình hiểu được rằng quá trình học tập của mỗi học viên đều có rất nhiều vấn đề phải đối mặt. Nhưng những lo lắng, băn khoăn của bạn sẽ đều sẽ được lắng nghe, tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết khi bạn lựa chọn đồng hành cùng SAPP. 

Chính vì vậy, nếu muốn theo đuổi chứng chỉ ACCA, đừng ngại lựa chọn SAPP Academy để được học tập trong một môi trường đào tạo chuyên nghiệp và được trải nghiệm những dịch vụ ưu việt nhé! 

Rất cảm ơn những chia sẻ trên đây của chị Quỳnh Lê. Hy vọng rằng, với những chia sẻ này, các bạn đã có thể hiểu rõ hơn về các dịch vụ và trải nghiệm của các học viên khi học tập tại SAPP Academy. Rất hy vọng rằng SAPP sẽ là một phần trên con đường chinh phục chứng chỉ ACCA của bạn. 

Tư vấn cá nhân 1-1 để tìm ra lộ trình học ACCA sát với nhu cầu và năng lực nhất SAPP Academy