ACCA

Lợi ích của khóa học SBR ACCA - Báo cáo chiến lược doanh nghiệp

Written by SAPP Academy | Apr 15, 2021 2:34:43 AM

Strategic Business Reporting (SBR - Báo cáo chiến lược doanh nghiệp) là môn học cung cấp kiến thức chuyên sâu về phân tích kinh doanh chiến lược và kỹ năng quản trị doanh nghiệp ở cấp độ chuyên nghiệp. SBR được đánh giá là môn học toàn diện, giúp học viên đạt được các lợi ích chuyên môn phục vụ công việc cấp cao. Vậy cụ thể là các lợi ích nào, tìm hiểu ngay dưới đây!

1/ Khả năng ứng dụng linh hoạt chuẩn mực quốc tế IFRS và IAS

Từ năm 2022, theo Đề án áp dụng các chuẩn mực IFRS tại Việt Nam của Bộ Tài chính, hàng loạt các doanh nghiệp lớn với chế độ đãi ngộ tốt, lương cao sẽ tiến hành áp dụng chuẩn mực Kế toán quốc tế IFRS vào lập Báo cáo tài chính bao gồm các tập đoàn đa quốc gia, công ty có vốn đầu tư nước ngoài có công ty mẹ áp dụng IFRS, công ty đại chúng quy mô lớn,.. số lượng có thể lên tới hơn 18.000 doanh nghiệp.

Thời điểm Việt Nam chính thức áp dụng IFRS đang tới rất gần, rất nhiều doanh nghiệp, nhân sự kế toán - tài chính loay hoay không biết cách áp dụng các chuẩn mực cũng như khác biệt giữa IFRS và chuẩn mực kế toán hiện hành. Chính vì vậy, việc học SBR ở thời điểm hiện tại là vô cùng có lợi, giống như một mũi tên trúng 2 đích - bạn vừa được đào tạo chuyên sâu về Chuẩn mực Kế toán quốc tế IFRS, được thực hành, ứng dụng thông minh và linh hoạt các chuẩn mực vào công việc thực tế - vừa tiến được gần hơn đến chứng chỉ ACCA danh giá và cơ hội trở thành ACCA Member được công nhận trên toàn cầu. 

>> Đăng ký tư vấn khóa SBR ACCA

2/ Hoàn thiện và phát triển kỹ năng chuyên môn cấp cao

Sau khi hoàn tất 9 môn F từ BT/F1 đến FM/F9, bạn đã trang bị được cho mình đầy đủ kiến thức để trở thành một Kế toán - Kiểm toán viên chuyên nghiệp. Nhưng vượt xa so với những gì mà 9F cung cấp, môn SBR sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân ở một level chuyên nghiệp cao cấp hơn. 

Khóa SBR sẽ giúp bạn cải tiến tư duy từ một nhân viên đi lên tư duy của một lãnh đạo, một người đứng đầu, có tầm nhìn rộng và xa, bởi bản chất của “Báo cáo chiến lược doanh nghiệp” là bạn sẽ tìm kiếm điểm chung và điểm riêng của doanh nghiệp và các yếu tố khách quan (đối thủ, môi trường, khách hàng,...) để xây dựng được chiến lược công ty, mở ra nguồn lợi thế cạnh tranh, tạo ra hiệu suất hoạt động hoàn hảo. 

Thông qua khóa học SBR, bạn sẽ cảm thấy việc hoàn thành các đầu việc trong ngành Kế - Kiểm không còn là việc khó khăn, tư duy của bạn sẽ mở rộng khả năng sang thẩm định hoạt động tài chính và vị thế của doanh nghiệp, dự đoán những thay đổi trong chuẩn mực kế toán; đo lường điểm mạnh và điểm yếu của khung báo cáo hiện hành; truyền tải các giá trị đạo đức, kiến thức chuyên sâu về chuẩn mực kế toán quốc tế cho đồng nghiệp, nhân viên. Đến lúc này, ở bạn đã hội tụ đầy đủ các tố chất để tiếp nhận cơ hội thăng tiến ngay phía dưới. 

3/ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng

Sau khi đã hoàn thiện môn SBR ACCA - Báo cáo chiến lược doanh nghiệp, nghĩa là bạn đã am hiểu các chuẩn mực Kế toán quốc tế, đã trau dồi tư duy chuyên nghiệp thì chắc chắn lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhanh chóng sẽ là điều không thể thiếu. 

Bất kể bạn là người mới đi làm hay đã có nhiều năm kinh nghiệm, bạn cũng sẽ đều mong muốn có nhiều bước tiến nhanh hơn đồng nghiệp. Chắc chắn rằng, sau khi thấm nhuần toàn bộ kiến thức của SBR, bạn sẽ trở lên nổi bật với tư duy mới mẻ, tiên phong, trở thành hình tượng đáng ngưỡng mộ với kỹ năng lãnh đạo chuyên môn cao giữa nguồn nhân lực đông đúc của ngành Kế - Kiểm như hiện nay. 

Thậm chí bạn sẽ được săn đón không ngừng bởi các doanh nghiệp đa quốc gia, các doanh nghiệp hàng đầu toàn cầu... họ sẵn sàng cung cấp cho bạn mức lương cao ngất ngưởng mà ngay cả “bạn của nhiều năm sau” cũng không ngờ tới. 

Đặc biệt, khi theo học khóa SBR tại SAPP Academy, bạn sẽ được đào tạo kết hợp cả lý thuyết với kinh nghiệm chinh chiến thực tế được chia sẻ từ giảng viên 100% là Managers/Directors đến từ BIG4 và là ACCA Members. Với 100% tỷ lệ học viên pass ACCA vượt trội hơn toàn cầu trong các kỳ thi vừa qua, quy mô lớp học nhỏ, tương tác giữa giảng viên - học viên cao, SAPP Academy cam kết đầu ra cho toàn bộ học viên đăng ký học từ hôm nay! 

Bài viết liên quan: