06 Bài Viết Bổ Ích Về IFRS Dành Cho Dân Kế Toán - Tài chính
02 tháng mười hai

06 Bài Viết Bổ Ích Về IFRS Dành Cho Dân Kế Toán - Tài chính

IFRS không còn xa lạ với dân Kế toán - Tài chính sau sự kiện ngày 16/03/2020 Bộ Tài chính phê duyệt “Đề án áp dụng các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế tại Việt Nam”. Nếu bạn chưa có kịp cập nhật về IFRS, đừng bỏ qua 06 bài viết bổ ích xung quanh các chuẩn mực IFRS và lộ trình áp dụng IFRS tại Việt Nam trong bài viết này nhé!

IFRS là gì? Tại sao cần trang bị IFRS ngay từ bây giờ?
10 tháng mười một

IFRS là gì? Tại sao cần trang bị IFRS ngay từ bây giờ?

IFRS là gì? Tại sao người làm Kế toán - Kiểm toán - Tài chính cần trang bị IFRS ngay từ bây giờ? Bài viết sau đây sẽ giải đáp hết thắc mắc của bạn về chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế đang được quan tâm nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Học lập báo cáo tài chính chuẩn IFRS: Nên học Online hay Offline?
10 tháng mười một

Học lập báo cáo tài chính chuẩn IFRS: Nên học Online hay Offline?

IFRS là gì? Chúng ta nên học lập báo cáo tài chính chuẩn IFRS Online hay Offline? Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS sắp được áp dụng tại Việt Nam vào năm 2022, tạo nên ảnh hưởng lớn trong ngành Kế - Kiểm - Tài chính. Do đó bạn cần đọc ngay bài viết này để không bị tụt hậu so với đồng nghiệp trong ngành.

Mức lương trung bình của nhân sự Kế toán Tài chính am hiểu IFRS
07 tháng mười

Mức Lương Trung Bình Của Nhân Sự Kế Toán Tài Chính Am Hiểu IFRS

Mức lương trung bình dành cho nhân sự ngành Kế toán Tài chính am hiểu IFRS là bao nhiêu? Có cao không? Đây chắc hẳn là điều mà hầu hết mọi người phân vân trong thời kỳ chuẩn bị áp dụng IFRS tại Việt Nam như hiện nay. Cùng SAPP Academy giải đáp băn khoăn trong bài viết này nhé!

Học CertIFR ở đâu SAPP.edu.vn
17 tháng ba

Học CertIFR ở đâu? Có nên học Online hay không?

Từ năm 2019, Việt Nam dần chuyển đổi từ VAS sang IFRS. Vậy nên học chứng chỉ CertIFR ở đâu để đón đầu lộ trình áp dụng IFRS tại Việt Nam? Có nên học Online hay không? 90% học viên băn khoăn và chỉ có 40% người tìm được câu trả lời.

Áp dụng IFRS tại Việt Nam SAPP.edu.vn
16 tháng ba

Áp dụng IFRS tại Việt Nam, chúng ta cần chuẩn bị gì?

Áp dụng IFRS tại Việt Nam, chúng ta cần chuẩn bị gì? Chỉ còn vài năm nữa, Việt Nam áp dụng IFRS theo diện tự nguyện và bắt buộc trên toàn quốc. Cả người lao động và doanh nghiệp đều nên chuẩn bị kỹ càng để có thể thực hiện đúng lộ trình áp dụng IFRS.

Chuyển đổi VAS sang IFRS SAPP.edu.vn
11 tháng ba

Chuyển đổi VAS sang IFRS ở Việt Nam đã và đang triển khai như thế nào?

Chuyển đổi VAS sang IFRS ở Việt Nam đã và đang triển khai như thế nào? Đây là một trong những vấn đề đáng quan tâm hàng đầu của người làm trong ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính - Thuế tại Việt Nam. Cùng SAPP Academy hé lộ các giai đoạn chuyển đổi sang IFRS, phương án áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính Việt Nam mới (VFRS) và các kiến thức cần trang bị để đón đầu việc chuyển đổi từ VAS sang IFRS trong bài viết này nhé!

IFRS là gì SAPP.edu.vn
21 tháng hai

IFRS là gì? Tầm quan trọng của IFRS hiện nay

IFRS là gì? IFRS nghĩa là gì? Tại sao dân trong ngành Kế toán - Kiểm toán - Tài chính - Thuế ai cũng nên thuộc lòng về các chuẩn mực Báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) này. Và các chuẩn mực này có tầm quan trọng như thế nào? Cùng SAPP Academy tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

1