Tuyển dụng nhân sự kế toán am hiểu IFRS tháng 8 - 9 với mức lương lên tới $1500
08 tháng chín

Tin tuyển dụng nhân sự IFRS tháng 8 - 9 nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn lên tới $1.500

Hiện tại, dịch bệnh vẫn đang diễn biến căng thẳng ở nhiều nơi, tuy nhiên không vì thế mà sức nóng của thị trường tuyển dụng nhân sự Kế toán - Tài chính có dấu hiệu thuyên giảm, đặc biệt là với nhân sự am hiểu IFRS. Với mức lương hấp dẫn lên tới con số $1.500, chúng ta đều thấy được sức nặng cũng như cơ hội việc làm của nhân sự sở hữu kiến thức IFRS

Tin tuyển dụng IFRS tháng 6 - 7 mức lương hấp dẫn lên tới 50 triệu: kế toán trưởng, kế toán, giám đốc tài chính,...
15 tháng bảy

Tin tuyển dụng IFRS tháng 6 - 7 mức lương hấp dẫn lên tới 50 triệu: kế toán trưởng, kế toán, giám đốc tài chính,...

Có thể thấy, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid diễn biến vô cùng phức tạp tuy nhiên thị trường tuyển dụng các nhân sự Kế toán - Tài chính am hiểu IFRS vào tháng 6 và tháng 7 vẫn rất sôi động với nhiều tin tuyển dụng tại các vị trí như kế toán trưởng, kế toán , kế toán tổng hợp, giám đốc tài chính… với mức lương hấp dẫn lên tới 50 triệu đồng. Vì vậy, nhân sự có kiến thức các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế có rất nhiều cơ hội việc làm.

Tin tuyển dụng IFRS tháng 2 - 3 lương tới 110 triệu đồng: Kế toán trưởng, kế toán, kế toán tổng hợp …
10 tháng ba

Tin tuyển dụng IFRS tháng 2 - 3 lương tới 110 triệu đồng: Kế toán trưởng, kế toán, kế toán tổng hợp …

Thị trường tuyển dụng các nhân sự Kế toán - Tài chính am hiểu IFRS vào tháng 2 và tháng 3 trở nên rất nhộn nhịp với nhiều tin tuyển dụng ở các vị trí như kế toán trưởng, kế toán, kế toán tổng hợp, giám đốc tài chính … với mức lương tới 110 triệu đồng. Có thể thấy, mùa tuyển dụng đầu tiên trong năm mới có nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho các nhân sự biết bắt kịp xu thế, có kiến thức các chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế.

Tin tuyển dụng IFRS tháng 1: Kế toán, Kế toán tổng hợp, Kế toán trưởng
15 tháng một

Tin tuyển dụng IFRS tháng 1: Kế toán, Kế toán tổng hợp, Kế toán trưởng,…

Chỉ còn 1 tháng nữa là đến Tết nguyên đán 2021, thị trường tuyển dụng tháng 1 cho các vị trí am hiểu IFRS như kế toán, kế toán tổng hợp, kế toán trưởng, phó phòng kế toán, nhân viên ngân hàng, chuyên viên tài chính như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết này!

1