Thi đỗ chứng chỉ CertIFR về IFRS với lần thi duy nhất, trưởng nhóm kế toán Nguyễn Thị Thuý Dung đã làm như thế nào?

Hiện nay việc chuyển đổi từ VAS sang IFRS đã và đang ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ nhân sự Kế toán - Kiểm toán - Tài chính. Chinh phục chứng chỉ CertIFR về IFRS là “lựa chọn hàng đầu” của nhân sự trong ngành. Vậy việc học và thi chứng chỉ này liệu có khó hay không, hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của học viên Nguyễn Thị Thuý Dung đã thành công thi đỗ chỉ với lần thi duy nhất qua bài viết sau nhé!

Bắt đầu từ việc nhận thức tầm quan trọng của việc cập nhật kiến thức IFRS 

Chị Nguyễn Thị Thuý Dung có chia sẻ về lý do quyết định học và thi chứng chỉ CertIFR: “Trong tương lai gần chuẩn mực lập báo cáo tài chính quốc tế sẽ được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam nên chị muốn trau dồi những kiến thức về IFRS nhằm đón đầu xu thế ngành”. 

Khi nhận thức tầm quan trọng của việc trang bị cho mình những kiến thức về IFRS, chị cũng như những nhân sự ngành kế toán - kiểm toán - tài chính sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc và mở ra cơ hội việc làm tại các công ty có quy mô lớn hơn, vị trí cao hơn và mức đãi ngộ tốt hơn. 

CertIFR- Blog học viên Nguyễn Thị Thuý Dung_870x500 copy

Thêm vào đó, việc am hiểu kiến thức về IFRS sẽ giúp chị với vị thế là một trưởng nhóm kế toán xử lý các vấn đề trong công việc của mình dễ dàng hơn và không gặp trở ngại khi chuyển đổi báo cáo tài chính từ VAS sang IFRS. Đây cũng là lý do mà chị Thuý Dung đã quyết định học và thi chứng chỉ CertIFR.

Lựa chọn SAPP Academy đồng hành trên chặng đường chinh phục chứng chỉ CertIFR danh giá 

Thấu hiểu tầm quan trọng của việc học chứng chỉ CertIFR về IFRS, chị Dung đã quyết định lựa chọn SAPP Academy đồng hành cùng chặng đường học tập này và đã gặt hái được thành quả vượt ngoài mong đợi.

Khi được hỏi về về quá trình học tập của chị Thuý Dung khi quyết định học tại SAPP, chị có chia sẻ rằng: “Chị rất ấn tượng với giảng viên trực tiếp giảng dạy là thầy Phạm Cao Kỳ, thầy là ACCA Member với trình độ chuyên môn cao, rất tận tâm với học viên”.

CertIFR- Blog học viên Nguyễn Thị Thuý Dung_870x500

Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn cũng như hỗ trợ ở lớp học tận tình và chu đáo. Bài giảng, tài liệu được SAPP cung cấp cũng rất dễ hiểu và đúng trọng tâm với đề thi. SAPP đã đáp ứng được kỳ vọng của chị khi đăng ký tham gia khóa học CertIFR Online”.

Chị cũng chia sẻ rằng quá trình chị học và thi mất tầm 2 tháng vì có những tuần công việc khá bận rộn nên chị cũng không sắp xếp được thời gian để học. Nhưng bù lại, thì phía trung tâm hỗ trợ rất nhiệt tình nên việc ôn luyện tại nhà của chị cũng không gặp nhiều khó khăn. 

Kinh nghiệm quý báu giúp trưởng nhóm kế toán chinh phục chứng chỉ ngay lần thi đầu tiên

Chị Thuý Dung đã thành công chinh phục chứng chỉ CertIFR về IFRS ngay lần thi đầu tiên. Chị hào hứng chia sẻ: “Đề thi có nhiều lý thuyết hơn là bài tập, vì vậy khi gặp những câu bài tập nên dành thời gian làm thật kỹ để nắm chắc điểm phần này. Sau đó thì làm lý thuyết và quay lại 1 lượt tất cả các câu đã làm để kiểm tra rồi mới nộp bài”.

Bên cạnh đó, chị có nhấn mạnh rằng mọi người trước khi đi thi nên làm lại 1 hoặc 2 lượt về 2 bài mock exam. Nội dung học tập SAPP Academy cung cấp rất sát với đề thi nên các bạn hãy chú ý nghiên cứu kỹ tài liệu và bài giảng trên hệ thống để có một kỳ thi thuận lợi và đạt điểm cao.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm của chàng kế toán thần tốc chinh phục chứng chỉ CertIFR trong vòng 1 tháng

Thành quả gặt hái được sau kỳ thi và định hướng mới trong tương lai 

CertIFR- Blog học viên Nguyễn Thị Thuý Dung_1200x628-03

Sau khi hoàn thành khóa học và xuất sắc đỗ chứng chỉ CertIFR, chị Thuý Dung cho biết việc học và thi chứng chỉ đã giúp chị rất nhiều cho công việc trưởng nhóm kế toán của chị hiện tại.

Thật vậy, nhờ việc biết nắm bắt thời điểm vàng để trau dồi kiến thức về IFRS, chị Thuý Dung đã tự tin hơn khi xử lý công việc, dần trở thành nhân sự then chốt của Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh Vinfast trong quá trình áp dụng IFRS trong thời gian tới.

Khi được hỏi về những định hướng và dự định trong tương lai, chị Thuý Dung tự tin chia sẻ rằng: “Trong tương lai gần chị sẽ tiếp tục học ACCA để hoàn thiện kiến thức về kế toán”. 

Chúc mừng chị Thúy Dung đã đạt được mục tiêu đề ra. Hy vọng rằng qua những chia sẻ và câu chuyện của chị sẽ truyền được cảm hứng cũng như tiếp thêm động lực cho nhiều nhân sự Kế toán - Tài chính  trên chặng đường tích lũy kiến thức về IFRS, chinh phục thành công chứng chỉ CertIFR.

>> Xem thêm: