Chứng chỉ CertIFR - Bệ phóng nghề nghiệp Kế toán

Bên cạnh mục đích học để cập nhật kiến thức về IFRS thì việc học để thi lấy chứng chỉ là mục tiêu được rất nhiều học viên khóa học CertIFR - Lập BCTC chuẩn IFRS Online của SAPP đặt lên hàng đầu. Vậy lý do nào khiến chứng chỉ CertIFR trở nên quan trọng đối với dân Kế toán như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Chứng chỉ được cấp bởi hiệp hội nghề nghiệp hàng đầu

Chứng chỉ CertIFR được cấp bởi Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA và Hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam VACPA. Đây là hai trong những hiệp hội nghề nghiệp danh giá hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán - Tài chính.

Đối với cá nhân, việc sở hữu chứng chỉ này giúp bạn tạo dựng được hình ảnh là một người có chuyên môn sâu, đáp ứng được các tiêu chuẩn Quốc tế cũng như Việt Nam về nghề Kế toán.

Đối với doanh nghiệp, việc nhân viên sở hữu chứng chỉ này sẽ chứng minh doanh nghiệp đang sở hữu nguồn lực hùng mạnh, nâng cao uy tín và thương hiệu đối với cổ đông, đối tác và khách hàng.

2. Lợi ích sau khi sở hữu chứng chỉ

Sau khi Bộ Tài chính phê duyệt đề án Áp dụng chuẩn mực BCTC quốc tế IFRS vào Việt Nam thì chứng chỉ CertIFR trở thành chứng chỉ “vàng” trong làng Kế toán. Sở hữu chứng chỉ CertIFR, đồng nghĩa với việc bạn đang nắm giữ cơ hội nghề nghiệp, danh hiệu hàng đầu trong ngành.

Mức lương sở hữu ngày càng cao khi dạo một vòng các website tuyển dụng như vietnamworks.com,..bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những thông báo tuyển dụng Kế toán với các dòng thông tin yêu cầu các ứng viên biết IFRS, mà chứng chỉ CertIFR chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chứng chỉ này dần trở thành thước đo chuẩn mực trong việc chứng minh năng lực chuyên môn của các ứng viên ngành kế toán.

Tại thời điểm các doanh nghiệp Việt Nam đang thay đổi để chuẩn bị áp dụng chuẩn mực IFRS, sự thiếu hụt nhân sự kế toán chất lượng cao mang đến cơ hội vô cùng lớn đối với những người sở hữu chứng chỉ này.

>> Xem thêm: Lợi ích của chứng chi CertIFR đối với dân kế toán

3. Hình thức thi thuận tiện

Với hình thức thi trắc nghiệm trên máy tính, thí sinh có thể tham gia thi Online tại bất kỳ nơi đâu. Thời lượng bài thi chỉ 1 tiếng và thời gian tổ chức thi là quanh năm, điều này giúp các thí sinh dễ dàng sắp xếp thời gian tham gia.

Bên cạnh đó, chứng chỉ CertIFR hiện tại không có thời hạn, vậy nên việc chủ động trang bị cho mình chứng chỉ danh giá này giúp cho dân Kế toán tự tin nắm bắt được nhiều cơ hội nghề nghiệp tốt hơn.

4. Hệ thống thi thử và ôn thi tại SAPP

Certificate học viên Quang Khánh khóa học CertIFR - Lập BCTC chuẩn IFRS Online

Sau khi học viên hoàn thành khóa học CertIFR - Lập BCTC chuẩn IFRS Online tại SAPP, học viên sẽ được tham gia thi 2 đề Mock exam ngay trên hệ thống học Online được SAPP thiết kế format giống 99% đề thi thật của ACCA. 

Bên cạnh đó, trong quá trình học và sau khi làm bài thi nếu có bất kỳ thắc mắc nào về đề thi, cách ôn thi học viên sẽ được trực tiếp giảng viên Phạm Cao Kỳ, ACCA, VACPA giải đáp. Điều này giúp SAPP tự tin cam kết tỷ lệ thi đỗ chứng chỉ đầu ra của học viên.

5. Đừng bỏ qua khóa học CertIFR - Lập BCTC chuẩn IFRS Online của SAPP Academy

Khóa học sẽ giúp bạn:

  • Nắm được cách thức áp dụng các chuẩn mực IFRS trên toàn cầu; 
  • Nắm được được cách thức vận hành của Tổ chức IFRS, Ủy ban Chuẩn mực kế toán quốc tế IASB, những thay đổi và yêu cầu cập nhật thường xuyên của IFRS;
  • Phân tích được các yêu cầu chính của từng chuẩn mực IFRS cụ thể ở góc độ người lập báo cáo, kiểm toán viên và người sử dụng báo cáo tài chính; 
  • Nắm được cách thức áp dụng IFRS vào thực tế.

Đặc biệt: Cơ hội sở hữu chứng chỉ CertIFR danh giá tiêu chuẩn toàn cầu của ACCA về lâp BCTC quốc tế  tại Việt Nam được cấp bởi Hiệp hội kế toán công chứng Anh quốc ACCA và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam VACPA.

Hãy để SAPP Academy cùng bạn vươn xa trong sự nghiệp Kế toán với chứng chỉ CertIFR bằng cách nhanh chóng đăng ký khóa học CertIFR - Lập Báo cáo tài chính chuẩn IFRS Online ngay hôm nay!

>>>> Xem thêm:


[FREE DOWNLOAD] TỪ ĐIỂN 300 THUẬT NGỮ TIẾNG ANH TRONG IFRS DÀNH RIÊNG CHO KẾ TOÁN

Từ điển IFRS dành cho Kế toán viên-1